1. Điều kiện đổi, trả hàng
– Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển tới khách hàng.
– Cfr.vn giao sản phẩm sai với đơn đặt hàng (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, số lượng,…).
– Sản phẩm khách hàng nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Cfr.vn cung cấp trong mục mô tả sản phẩm.
– Khách hàng thay đổi ý định, cần đổi sản phẩm ngang giá hoặc cao hơn (khách hàng chi trả thêm giá chênh lệch nếu đổi sản phẩm có giá cao hơn, số lần đổi sản phẩm tối đa là 01 lần).
Lưu ý: Sản phẩm đổi, trả hàng phải còn nguyên vẹn như ban đầu mua, đầy đủ hóa đơn, hộp đựng, các quà tặng kèm theo (nếu có).
2. Thời hạn đổi, trả hàng
Khách hàng có thể gửi yêu cầu đổi, trả hàng trong vòng 07 (bảy) ngày kể từ lúc đơn hàng được giao thành công.
3. Các bước đổi, trả hàng
Bước 1: Liên hệ với Cfr.vn qua email info@cfr.vn hoặc gọi điện thoại tới số 1900 7266 để xác nhận việc hoàn trả sản phẩm.
Bước 2: Gửi sản phẩm đổi, trả về địa chỉ Công Ty Cổ Phần Dược mỹ phẩm CFR, Tầng 2 Hà Đô Airport building, Số 2 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM.
Lưu ý: Cfr.vn và khách hàng tự thống nhất về việc ai sẽ là người chịu phí vận chuyển đối với hàng trả lại.
4. Chính sách hoàn tiền
Cfr.vn hoàn tiền cho khách hàng khi đã nhận được hàng trả lại.
Tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ ngân hàng, ví điện tử,… của khách hàng cung cấp cho Cfr.vn.
Lưu ý: Khách hàng có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng, ví điện tử,… để nhận tiền hoàn trả.