1. Mục đích áp dụng chính sách bảo mật thông tin

Chính sách bảo mật thông tin nhằm đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến các tổ chức, cá nhân (sau đây gọi chung là “khách hàng”) tham gia truy cập hoặc giao dịch trên website Cfr.vn thuộc quyền sở hữu của Công Ty Cổ Phần Dược mỹ phẩm CFR (sau đây gọi chung là “Cfr.vn”).

Chính sách bảo mật mô tả cách Cfr.vn tiếp nhận, tổng hợp, lưu giữ, sử dụng và bảo vệ thông tin của khách hàng tham gia truy cập, giao dịch trên Cfr.vn. 

Khi khách hàng tham gia truy cập, giao dịch trên Cfr.vn được hiểu là họ đã đọc, hiểu và đồng ý tuân thủ theo chính sách bảo mật này.

2. Mục đích sử dụng thông tin

Khi khách hàng thực hiện giao dịch tại Cfr.vn cần phải cung cấp một số thông tin cần thiết cho việc thực hiện giao dịch, bao gồm:

– Họ, tên

– Số điện thoại

– Email

– Địa chỉ

Khách hàng có trách nhiệm đảm bảo những thông tin bản thân cung cấp là đầy đủ và chính xác. Cfr.vn không chịu trách nhiệm giải quyết bất kỳ tranh chấp nào nếu thông tin khách hàng cung cấp không chính xác hoặc không được cập nhật đầy đủ.

3. Thu thập thông tin khác

Để hiểu rõ hơn về nhu cầu, sở thích và trải nghiệm của khách hàng từ đó nâng cấp dịch vụ tốt hơn, Cfr.vn có thể thu thập thêm những thông tin bao gồm:

– Địa chỉ IP

– Trình duyệt khách hàng đang sử dụng

– Hệ điều hành khách hàng đang sử dụng

– Thông tin cookie trên trình duyệt (có thể vô hiệu hóa bằng cách sử dụng tùy chọn trình duyệt của khách hàng)

4. Thời gian lưu trữ thông tin

Các thông tin cá nhân, cũng như các thông tin khác được Cfr.vn lưu giữ trên hệ thống máy chủ tối đa trong vòng 12 (mười hai) tháng kể từ ngày khách hàng cung cấp thông tin.

5. Cam kết bảo mật

Khi thu thập dữ liệu từ khách hàng, Cfr.vn thực hiện lưu giữ và bảo mật thông tin của khách hàng tại hệ thống máy chủ và các thông tin này được bảo đảm an toàn bằng hệ thống tường lửa (firewall), các biện pháp kiểm soát truy cập, mã hóa dữ liệu. 

Cfr.vn không cho phép các bên thứ ba theo dõi hoặc thu thập thông tin của khách hàng trên website của Cfr.vn.

Khách hàng tuyệt đối không được có bất kỳ hành vi sử dụng công cụ, chương trình để can thiệp trái phép vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu của Cfr.vn, cũng như các hành vi nào khác nhằm phát tán, cổ vũ cho các hoạt động với mục đích can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống Cfr.vn, cũng như các hành vi mà pháp luật Việt Nam nghiêm cấm. Trong trường hợp Cfr.vn phát hiện khách hàng có hành vi cố tình giả mạo, gian lận, phát tán các thông tin trái phép,… Cfr.vn có quyền chuyển thông tin cá nhân của hàng cho các cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật.

6. Phạm vi sử dụng thông tin khách hàng

Cfr.vn có quyền sử dụng các thông tin khách hàng cung cấp để:

– Cung cấp các dịch vụ/ tiện ích, ưu đãi cho khách hàng dựa trên nhu cầu và các thói quen của khách hàng khi truy cập vào Cfr.vn.

– Gửi các thông báo, trao đổi thông tin giữa khách hàng với Cfr.vn, hoặc ngược lại.

– Liên lạc, hỗ trợ liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.

7. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin bảo mật

Cfr.vn và các bộ phận liên quan đến việc hỗ trợ và thực hiện giao dịch với khách hàng.

Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Cfr.vn có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.

8. Phương tiện và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận chỉnh sửa thông tin cá nhân

Khách hàng có quyền tự kiểm tra hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân bằng cách truy cập vào website Cfr.vn.

Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ 3 nếu không có sự đồng ý của mình. Ban quản trị website sẽ xác nhận lại thông tin, hướng dẫn khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Các hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách hàng:

– Email: info@cfr.vn

– Điện thoại: 1900 7266

9. Cơ chế tiếp nhận thông tin và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin người tiêu dùng

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, người tiêu dùng gửi email khiếu nại đến email info@cfr.vn hoặc gọi điện thoại tới số 1900 7266 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho Ban quản trị. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 (hai mươi tư) giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.

10. Địa chỉ đơn vị thu thập thông tin – Liên hệ, giải đáp thắc mắc

Địa chỉ liên lạc chính thức của Website Cfr.vn

– Địa chỉ website: https://cfr.vn/

– Công ty/Tổ chức: Công Ty Cổ Phần Dược mỹ phẩm CFR

– Địa chỉ: Tầng 2 Hà Đô Airport building, Số 2 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM

– Điện thoại: 1900 7266

– Email: info@cfr.vn